lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

AI tractable ภาพวิเคราะห์การประเมินความเสียหายของยานพาหนะสำหรับมิตเชลล์กรุนด์ฟอส คนซ่อมขับเคลื่อนข่าวสาร

sassyvirus59
sassyvirus59 (Guest)
IP: 115.87.132.x
3 เดือนที่ผ่านมา
มิตเชลล์ประกาศในสัปดาห์นี้ข้อตกลงพิเศษเพื่อนำปัญญาประดิษฐ์ของ Tractable ไปใช้ WorkCenter นำเสนอรูปแบบของการวิเคราะห์ความเสียหายที่เกิดขึ้นโดยอัตโนมัติไปยังบริการประเมินอื่น ๆตามที่ Tractable CEO Alex Dalyac เทคโนโลยีจะ "เปลี่ยนแปลงวิธีการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนในอนาคต" และประเมินความเสียหายจากการชนบนภาพถ่าย"เราได้ฝึกฝนคอมพิวเตอร์ให้เห็นว่ามนุษย์มองเห็นอะไรเพื่อที่ยานพาหนะจะสามารถประเมินความเสียหายได้ภายในไม่กี่วินาทีและมีการตัดสินใจอย่างสม่ำเสมอ ปัญญาประดิษฐ์จะทำให้กระบวนการนี้เร็วขึ้นประหยัดค่าใช้จ่ายมากขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น "Dalyac กล่าวในแถลงการณ์ในสัปดาห์นี้ เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับมิตเชลล์เนื่องจากเราเชื่อว่าประวัติความเป็นมาอันยาวนานและความชำนาญชั้นนำของตลาดรวมกับโซลูชั่นระบบคลาวด์ที่ทันสมัยของพวกเขาจะช่วยให้เราสามารถสร้างโอกาสที่ไม่ซ้ำกันซึ่งส่งผลประโยชน์จากปัญญาประดิษฐ์ไปยังภาคประกันภัยย้ายมาประมาณหนึ่งเดือนหลังจาก CCC ประกาศระบบ telematics ของตัวเองไดรฟ์ซึ่งจะช่วยให้ยานพาหนะโดยอัตโนมัติแจ้งผู้ประกันตนเมื่อเกิดความผิดพลาดเกิดขึ้นและช่วยให้ผู้ให้บริการกำหนดสิ่งที่เกิดขึ้นต่อไป ระบบนี้ทำให้เกิดความกังวลเกี่ยวกับ "พวงมาลัย" และความเสียหายที่เกิดขึ้นทันที "บทวิจารณ์โต๊ะ" แต่ยังมีศักยภาพในการช่วยให้ร้านค้าและลูกค้าซึ่งแตกต่างจากระบบของ CCC ซึ่งใช้ข้อมูลทางฟิสิกส์จากการชนเช่นการเปลี่ยนความเร็วของรถเช่นการคาดการณ์ความเสียหายที่เกิดขึ้นซอฟท์แวร์ของ Tractable ใช้การเรียนรู้อย่างลึกซึ้งในการประเมินภาพของรถDalyac กล่าวว่า บริษัท ได้ใช้รูปถ่ายและประมาณการเป็นเวลาประมาณหนึ่งทศวรรษซึ่งเป็น "เหมืองทองสำหรับนักวิจัยด้านการเรียนรู้ด้วยเครื่อง" - เพื่อพัฒนาระบบ Tractable เขากล่าวว่าตัวเลือก "น่าสนใจ" แต่ช้าที่สุดคือการได้รับจากร้านค้าเนื่องจาก "ร้านค้าของร่างกายสามารถสร้างรายได้ที่รวดเร็ว" โดยการขายข้อมูลให้กับ บริษัทDalyac กล่าวว่า บริษัท สามารถประเมินยอดรวมรถยนต์ยานพาหนะที่เสียหายหนัก (ซึ่ง บริษัท ประกันและเครือข่ายร้านค้าขนาดใหญ่ได้ทำสัญญาในสหราชอาณาจักรเพื่อจ่ายค่าบริการแบบแบน) และความเสียหายที่เกิดจากแสงที่ต้องการเพียงแค่ผู้ซ่อมบุ๋มที่ไม่มีสีหรือสิ่งอื่นใด"พวกเขารู้สึกตื่นเต้นมาก" Dalyac กล่าวว่าจาก บริษัท ประกันภัยในสหรัฐฯนอกจากนี้เขายังบอกกับผู้ชมว่า บริษัท ของเขาประสบความสำเร็จอย่างมากในการ "ทำนายการดำเนินงานด้านแรงงานที่ถูกต้องสำหรับชิ้นส่วนที่เสียหาย" ในระดับของพนักงานปรับตัวที่มีประสบการณ์และประสบกับคู่แข่งที่มุ่งมั่นในสิ่งเดียวกัน"ในการประกันเทคโนโลยี Tractable สามารถประเมินความรุนแรงของความเสียหายต่อยานพาหนะได้จากภาพถ่ายการเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการซ่อมแซมและการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน" เว็บไซต์ของ Tractable ระบุเช่นเดียวกับซีซีซีซีระบบของมิตเชลล์ดีเท่ากับรุ่นของมันเท่านั้นและช่างซ่อมรถชนได้ให้ข้อกังวลเกี่ยวกับการประเมินความเสียหายจากการชนโดยอาศัยภาพถ่ายเพียงอย่างเดียวแต่แตกต่างจากภาพถ่าย "บทวิจารณ์โต๊ะ" ซึ่งพบว่ามีความเสียหายต่ำ Tractable พูดเกี่ยวกับการมีซอฟต์แวร์ของตนเพียง "triage" การซ่อมแซมและการแบ่งออกเป็นประเภทกว้าง ๆ ของการซ่อมที่มีความแน่นอนหรือรวมทั้งสิ้นเช่น (CCC ยังบอกด้วยว่าตอนนี้พวกเขาไม่ได้กลิ้งอะไรที่เฉพาะเจาะจงมากไปกว่า "triage")"ตรวจสอบการอ้างสิทธิ์โดยอัตโนมัติเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจ่ายเงินในปริมาณที่เหมาะสมเสมอ" เว็บไซต์ของ Tractable ระบุไว้ ตรวจสอบภาพความเสียหายจากรถที่ FNOL เพื่อตรวจสอบความเสียหายระหว่างการซ่อมแซมและการสูญเสียทั้งหมด บริษัท ประกันภัยกำลังใช้โซลูชั่นของเราอยู่แล้วเพื่อปรับปรุงการดำเนินงานของพวกเขา " ที่มีศักยภาพในการหลีกเลี่ยงการสูญเสียเวลาของทุกคนและพยายามที่จะใช้ลูกค้าแสนยานุภาพ มีประสบการณ์ในการใช้ยานยนต์เป็นศูนย์เพื่อประเมินว่ารถมีความปลอดภัยในการขับขี่หรือไม่ ตามที่ Tractable อธิบาย: เมื่อใดก็ตามที่ผู้ถือกรมธรรม์มีส่วนเกี่ยวข้องในอุบัติเหตุการตรวจประเมินว่ารถมีการซ่อมแซมได้หรือไม่และเมื่อใดก็ตามที่ผู้ถือกรมธรรม์ของคุณมีส่วนเกี่ยวข้องในการเกิดอุบัติเหตุเป็นครั้งแรก แต่กระบวนการปัจจุบันขึ้นอยู่กับคำถามเชิงอัตนัยนับสิบและไม่ถูกต้อง แทนที่จะขอให้ลูกค้าตอบคำถามในขณะที่เกิดความเครียดเพียงขอให้พวกเขาถ่ายภาพสักสองสามภาพหรือมอบหมายให้คนขับรถบรรทุกพ่วง AI ของเราจะตรวจสอบภาพถ่ายในแบบเรียลไทม์เพื่อให้ได้ผลการทดสอบที่ดีกว่าโดยพิจารณาจากความรุนแรงของความเสียหายและช่วยให้คุณสามารถส่งข้อเรียกร้องเพื่อกู้คืนซ่อมแซมหรือประเมินผลได้อย่างถูกต้อง ขึ้นอยู่กับปัญหาการประเมินภาพ lowballing ที่ผ่านมาและการจัดการพลังงานชนส่งความเสียหายไปยังด้านตรงข้ามของรถ - ไม่เพียง แต่จุดของผลกระทบที่จะถ่ายภาพแบบดั้งเดิมตัวเลือก Mitchell - Tractable ดูเหมือนจะมีศักยภาพมากขึ้นสำหรับ "ขยะ in, ขยะออก "ปัญหาของรูปแบบขึ้นอยู่กับข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง ในทางกลับกันหาก Tractable จับคู่รูปภาพเริ่มต้นและประมาณการสุดท้ายที่เกิดขึ้นจริงซึ่งร้านค้าทำขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจอาจทำให้ความกังวลและความแม่นยำน้อยลงมาก ทั้งหมดขึ้นอยู่กับข้อมูล เสมอมีปัญหาของกล่อง "กล่องดำ" เพียง outputting อะไรประหยัดเงินตอบเจ้าของ - ผู้ประกันตน - ต้องการและลูกค้าไม่มีความรู้เพื่อโต้แย้งแตกต่างกันหรือไม่คำนึงถึงการพัฒนาในอนาคตในยานพาหนะ แต่สำหรับวัตถุประสงค์ของการเก็บถาวรบริสุทธิ์ - ขับเคลื่อนได้ไม่สามารถขับได้ ขาดทุนทั้งหมด / ไม่สูญเสียทั้งหมด - มันแน่นอนดูเหมือนว่าเป็นประโยชน์ เว็บไซต์ของ Tractable อธิบายประเภทของการตรวจสอบการฉ้อโกงประมาณการภาพอีกโปรแกรมที่น่าสนใจ:"การรั่วไหลของการเรียกร้องของมอเตอร์เป็นเรื่องยากที่จะบรรจุได้และส่วนใหญ่ประกอบด้วยการดำเนินการซ่อมแซมที่ไม่จำเป็น" Tractable เขียน "การจับภาพเหล่านี้จำเป็นต้องมีการตรวจสอบและความชำนาญในการมองเห็น แต่ไม่ควรประหยัดค่าใช้จ่ายด้วยตนเองในการประเมินทุกครั้ง AI ของเราสามารถประมวลผลการประมาณหลายพันครั้งต่อนาทีโดยทำเครื่องหมายการดำเนินการที่ไม่จำเป็นโดยการตรวจสอบภาพ ทบทวนประมาณการตามขนาดในแบบเรียลไทม์และตรวจสอบว่าคุณจ่ายเงินตามจำนวนที่เหมาะสมสำหรับการเรียกร้องแต่ละครั้งและทุกๆครั้ง! " ช่างซ่อมไม่ควรเรียกเก็บเงินสำหรับการดำเนินงานที่ไม่จำเป็นหรืองานที่พวกเขาไม่ได้ทำ นั่นเป็นเพียงศีลธรรม (และกฎหมายอาญา) 101. หาก บริษัท ประกันสามารถจับแอปเปิ้ลที่ไม่ดีพวกเขาหวังว่าจะเชื่อถือร้านค้าที่ผลิตประมาณการที่ถูกต้องร้านค้าที่มีคุณภาพไม่ควรกังวลมากเกินไปเกี่ยวกับ telematics และระบบอัตโนมัติที่สนับสนุนการซ่อมแซมราคาถูกและไม่สมบูรณ์ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ไว้อย่างหนึ่ง Se อนแครี่ของเอสซีจีคอนซัลแตนท์คอนซัลแตนท์ได้แย้งว่ากลุ่ม OEM จะใช้เทคโนโลยีทั้งสองเพื่อควบคุมการแจ้งการสูญเสียและการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนครั้งแรกจาก บริษัท ประกันภัย พวกเขาเพียงแค่ไม่สามารถที่จะมีแบรนด์ของพวกเขาเจ๊งโดยซ่อมแซมไม่ได้มาตรฐานไม่สามารถปฏิบัติตามขั้นตอนการซ่อมแซม OEM เขาบอกสมาคมการประชุม 21 สายเดือนที่ผ่านมาในขณะที่เข้าร่วมประชุมการประกันภัยรถยนต์ที่เชื่อมต่อ เราส่งอีเมลถึง Mitchell และ Tractable ของสหราชอาณาจักรเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเป็นหุ้นส่วน การปล่อยตัวของมิตเชลล์กล่าวว่าข้อมูลเพิ่มเติมจะมีให้ที่งาน Mitchell's Property and Casualty Conference ระหว่างวันที่ 17-19 ตุลาคมนี้"ระบบปัญญาประดิษฐ์สามารถทำงานโดยอัตโนมัติด้วยตัวเอง" และ "ช่วยให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจได้ดีขึ้นและเร่งดำเนินการซ่อมแซมยานพาหนะและเรียกร้องกระบวนการบริหารจัดการ" นอกจากนี้ยังกล่าวอีกด้วยว่าผู้เชี่ยวชาญด้านการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนจะสามารถมอบหมายงานซ้ำซ้อนได้ "ให้กับ AI" ซึ่งช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้สามารถมุ่งเน้นกิจกรรมที่มีความหมายมากขึ้นภายในกระบวนการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน " แม้ว่าช่างซ่อมรถชนอาจต้องการระวังการทำงานอัตโนมัติ แต่ก็มีศักยภาพในการปรับปรุงกระบวนการซ่อมแซมการชนสำหรับร้านค้าลูกค้าและ บริษัท ประกัน มีข้อมูลการค้นหาข้อมูลการค้นหาข้อมูลเฉพาะเจาะจงของ VIN ร้านค้าที่ต้องการของลูกค้าร้านค้าตรวจสอบร้านค้าและความพร้อมของ บริษัท ที่ให้บริการขนถ่ายสินค้าความสามารถในการซ่อมแซมวัสดุขั้นสูงซึ่งอาจนำไปสู่หรือ Tractable หรือ A.I. คนอื่นได้"อุตสาหกรรมของเราพร้อมที่จะนำเสนอโซลูชั่นอัจฉริยะที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีการเรียนรู้ด้วยเครื่อง" รองประธานบริหารของ Mitchell Debbie Day กล่าวในแถลงการณ์ "มีกิจกรรมมากมายที่เราเชื่อว่าสามารถปรับปรุงได้โดยใช้ความสามารถเหล่านี้และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับ Tractable เพื่อนำเสนอโซลูชันที่ก้าวล้ำไปข้างหน้า" ข้อมูลเพิ่มเติม:"Mitchell ร่วมมือกับ Tractable เพื่อนำปัญญาประดิษฐ์เพื่อเรียกร้องประกันเป็นครั้งแรก" Mitchell, ต.ค. 10-11, 2016 เว็บไซต์ของ Tractable "ของขวัญที่สามารถจัดได้ใน ITC 2015 (Insurance Technology Congress)" ประกันภัยเทคโนโลยีรัฐสภาลอนดอนผ่าน YouTube ม.ค. 7, 2016 ภาพเด่น: บูธของ Mitchell ปรากฏตัวในช่วง 2016 NACE (John Huetter / ข่าวของผู้ซ่อม) แบ่งปันบทความนี้:
  • คลิกเพื่อแชร์บน Facebook (เปิดในหน้าต่างใหม่)
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้
    Go to Top